Thursday, October 3, 2013

NÊN TRÁNH GÌ KHI CHUYỂN VĂN PHÒNG

Trong cuộc sông nhiều lúc việc phải rời bỏ văn phòng và chuyển qua một khu vực khác bởi lý do công việc là điều không thể tránh khỏi.Và bạn có thể phải tiêu tốn khá nhiều tiền bạc, thời gian vào việc này mà chưa chắc hiệu quả đã như bạn mong muốn

Sau đây là một vài lưu ý bạn nên ghi nhớ khi thực hiện việc chuyển nhà hay chuyển văn phòng.
 
1. Tham khảo ý kiến của người có kinh nghiệm
Bạn bè và người thân luôn là những nguồn thông tin cực tốt nếu bạn biết khai thác. Đặc biệt là các vấn đề liên quan tới sử dụng dịch vụ chuyển nhà hay văn phòng cho công ty. Nếu đây là lần đầu tiên bạn thực hiện  , hãy tham khảo ý kiến của người thân, bạn bè và hỏi họ thông tin về một dịch vụ chuyển văn phòng đáng tin cậy.
 
Bởi bạn sẽ không thể biết được đâu là một dịch vụ uy tín chất lượng nếu đây là lần đầu tiên bạn thử nghiệm. Thêm nữa, bạn có thể nhờ bạn bè và người thân hỗ trợ vận chuyển một số đồ đạc nhẹ và ít cồng kềnh hơn trước. Như vậy, chi phí tổng có thể sẽ được giảm đáng kể.
 
2. Tự thực hiện thay vì nhờ các dịch vụ chuyên nghiệp
Điều này không có nghĩa là bạn không có khả năng chuyển đồ đạc nếu thiếu sự hỗ trợ của các dịch vụ chuyển nhà trọn gói hay chuyển văn phòng trọn gói. Vấn đề mấu chốt ở đây chính là sự cân bằng hợp lý giữa chi phí và thời gian. Bạn có thể tiết kiệm một phần đáng kể chi phí nếu tự tay chuyển nhà. Tuy nhiên, công sức và thời gian bạn phải bỏ ra là không hề nhỏ chút nào!
 
Điều đó càng đúng khi gia đình bạn có quá nhiều đồ đạc to và cồng kềnh.
 
3. Không bao giờ di chuyển mà không có kế hoạch
Ngay cả việc bạn dự định mua sắm một thứ gì đó mới cho bản thân hoặc gia đình cũng đều cần được cân nhắc và suy tính trước khi thực hiện. Việc chuyển nhà cũng vậy. Nếu bạn không lường trước được các yếu tố như chi phí vận chuyển, thời tiết trong những ngày kế tiếp, điều kiện đường xá… chắc chắn việc vận chuyển sẽ khó khăn hơn rất nhiều!
 
Chính vì vậy, việc luôn chuẩn bị trước các giải pháp cho các tình huống có thể xảy ra là hết sức cần thiết.

No comments:

Post a Comment